CRIF tiếp tục phát triển và thu được khoản tiền 45 triệu EUR thông qua chương trình phát hành riêng lẻ với Pricoa Private Capital, ra mắt vào năm 2016 và kéo dài đến năm 2020

Vấn đề mới này là một phần của Shelf Facility cung cấp khả năng đặt các vấn đề mới lên tới tổng giá trị 125 triệu USD, hỗ trợ kế hoạch đầu tư 350 triệu EUR cho giai đoạn ba năm từ 2021đến 2023. Việc phát hành tiền giấy bao gồm kế hoạch khấu hao trong 12 năm (vòng đời trung bình 6,5 năm) với lãi suất cố định.

CRIF SpA - một công ty toàn cầu có trụ sở tại Bologna và chuyên về tín dụng và thông tin doanh nghiệp, cũng như các giải pháp kỹ thuật số tiên tiến để phát triển doanh nhiệp và ngân hàng mở - đã hoàn thành việc phát hành tiền giấy thông qua Pricoa Private Capital - doanh nghiệp vốn tư nhân của Prudential Financial, Inc. của Hoa Kỳ (NYSE: PRU) và là một trong những doanh nghiệp lớn trên thị trường phát hành riêng lẻ quốc tế - với giá trị 45 triệu EUR.

Tiền giấy được phát hành theo kỳ hạn duy nhất với cơ cấu phân bổ theo kỳ hạn 12 năm và có lãi suất cố định.

“Mặc dù tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, CRIF vẫn tiếp tục phát triển và thực hiện các kế hoạch đầu tư và tăng trưởng quốc tế, tiếp tục đẩy mạnh việc mở rộng phạm vi đổi mới kỹ thuật số và các giải pháp ngân hàng mở. Phát hành riêng lẻ này mang lại cho chúng tôi cơ hội tiếp tục đa dạng hóa các nguồn tài trợ cho 350 triệu khoản đầu tư của chúng tôi cho giai đoạn 2021-2023, “Carlo Gherardi, Giám đốc điều hành CRIF cho biết. “Cụ thể, Shelf Facility mà chúng tôi đã ký với Pricoa Private Capital đã cho thấy sự bền vững của CRIF, cho phép chúng tôi phát hành trái phiếu trên các thị trường quốc tế, đặc biệt là ở Mỹ trong những thời điểm đầy thách thức như vậy”.

Về vấn đề này, cần nhấn mạnh rằng những khoản đầu tư đáng kể được thực hiện theo thời gian để đa dạng hóa các hoạt động cả về cấp độ địa lý (với việc mở rộng đến khoảng 40 quốc gia trên 4 châu lục) và về các dịch vụ mới đã đảm bảo khả năng phục hồi đáng kể của CRIF, ngay cả trong một năm luôn có các vấn đề khẩn cấp về sức khỏe và kinh tế.

Cụ thể hơn, vào năm 2020, doanh thu hợp nhất tăng lên 567 triệu EUR so với 557 triệu EUR vào năm 2019, trong khi EBITDA lên tới 126 triệu EUR so với 108 triệu EUR trong năm trước.

Phù hợp với định vị toàn cầu của Tập đoàn, kế hoạch công nghiệp mới cho giai đoạn banăm 2021-2023 liên quan đến đầu tư vào các dịch vụ mới, bao gồm ngân hàng mở trên phạm vi toàn cầu, tổng trị giá là 350 triệu EUR, ngoài 119 triệu EUR trong năm 2020, đã lên tới 90 triệu EUR một năm trước đó, và vượt qa những khó khăn do đại dịch gây ra.

Đồng thời, để hỗ trợ tăng trưởng, công ty đã đưa ra một kế hoạch tuyển dụng, trong đó chỉ riêng trong năm 2021 đã có 380 nhân viên mới, 150 trong số đó sẽ làm việc tại các văn phòng ở Ý của Tập đoàn, tiếp theo từ 220 văn phòng đã được thuê trên toàn cầu trong năm 2020, ngay cả trong giai đoạn phức tạp.

Cuối cùng, tiếp tục chương trình mua lại trong nhiều năm cũng cho phép công ty phát triển hệ sinh thái các giải pháp ngân hàng mở end-to-end sáng tạo cho các ngân hàng và tổ chức tài chính, CRIF đã khởi động một dự án tăng tốc khởi nghiệp đầy tham vọng nhằm phát triển hợp lực với các doanh nghiệp FinTech và InsurTech ở một số quốc gia và thúc đẩy việc tạo ra một loại hình kinh doanh mới với nội dung công nghệ và sáng tạo cao, cũng được liên kết với Cơ sở CRIF tại Varignana (Bologna).

Greenberg Traurig Santa Maria đóng vai trò là cố vấn pháp lý của CRIF, với Akin Gump Strauss Hauer & Feld đại diện cho Nhà đầu tư. Nhóm Dịch vụ Đại lý & Ủy thác Ngân Deutsche đóng vai trò là ngân hàng đại lý.

Nguồn: https://www.crif.com/news-and-events/press-releases/2021/april/crif-draws-a-new-eur-45-million-tranche-with-pricoa-private-capital/

Liên hệ với CRIF D&B Việt Nam để được tư vấn:

Đang gửi....
0 Bình luận

Bài viết khác

Tư vấn

Copyright © 2019 CRIF D&B VIETNAM LLC - All Rights Reserved.